Hiện tại, hệ thống đăng ký của hệ thông 9084 đang trong tình trang bảo trì. Trong thời gian này quý khách đăng ký các gói cước của nhà mạng Mobifone qua tổng đài 9084 sẽ có thể gặp lỗi đăng ký không thành công hoặc không được tin nhắn trả về.
Cách khắc phục đăng ký gói cước:
Trong trường hợp quý khách đăng ký không thành công gói cước hoặc không nhận được tin nhắn trả về khi đăng ký gói cước, kính mong quý khách quay lại trong vòng 10 -15 phút sau và đăng ký lại
Cú pháp đăn ký gói cước:
DK5 Tên_gói gửi 9084
*Trường hợp không đăng ký không thành công, là do:
- Số dư trong tài khoản chính của không đủ.
- Bạn đang sử dụng gói cước khác. Vui lòng huỷ gói cước cũ bằng cách soạn tin: HUY <Tên-gói> gửi 999
Chỉ 2 giây sau khi nhắn tin, bạn sẽ nhận được thông báo đăng ký thành công từ tổng đài. Sau đó việc của bạn là khởi động lại thiết bị và truy cập mạng như bình thường.
Một số gói cước cợ bản:
Trân trong xin lỗi quý khách về sự bất tiện này. Mobifonedata sẽ cố gắng khắc phục sự cố hiện tại nhanh nhất có thể để có thể quay lại hoạt động bình thường. Xin cảm ơn quý khách.
Các gói cước nổi bật
C120
Soạn: DK5 C120 gửi 9084
Chi tiếtHDP70
Soạn: DK5 HDP70 gửi 9084
Chi tiếtHD90
Soạn: DK5 HD90 gửi 9084
Chi tiếtCác gói cước nổi bật
12HD90N
Soạn: DK5 12HD90N gửi 9084
Chi tiếtHD90
Soạn: DK5 HD90 gửi 9084
Chi tiết