MẠNG 4G MOBI HIỆN CHỮ E LÀ SAO?

Mạng 4G hiển thị chữ E là sao? Đây là thắc mắc của rất nhiều người dùng mạng hiện nay. Thuê bao đã đăng ký mạng 4G của MobiFone tuy nhiên mạng hiển thị chỉ có chữ E khiến mọi kết nối đều bị gián đoạn. Làm sao để khắc phục tình trạng này. Hãy cùng Mobifonedata cập nhật chi tiết về tình trạng này để chủ động xử lý khi cần thiết bạn nhé!

Mạng 4G hiện chữ E là sao?
Mạng 4G hiện chữ E là sao?

Mạng 4G MobiFone hiện chữ E là sao?

Mạng 4G hiển thị chữ E điều này có nghĩa là kết nối mạng của bạn hiện đang rất yếu. Với tốc độ này bạn sẽ gặp gián đoạn trong quá trình truy cập mạng hoặc không thể tiếp tục truy cập.

Lý do mạng 4G hiển thị chữ E 

  • Do điện thoại bạn đang mở chế độ 2G.
  • Do bạn đang sử dụng mạng tại vùng sóng yếu.
  • Do bạn sử dụng mạng trong khi đang di chuyển.
  • Do sim kết nối sóng yếu.
  • Do lỗi từ hệ thống nhà mạng.

» Tìm hiểu: Các điều kiện sử dụng 4G MobiFone tốc độ cao nhất.

Hướng dẫn khắc phục mạng 4G hiện chữ E

Để khắc phục mạng ở tốc độ E bạn có thể khắc phục theo hướng dẫn sau:

Lỗi Cách khắc phục
Do điện thoại bạn đang mở chế độ 2G. Bạn nên vào phần cài đặt mạng cài đặt chế độ 4G lại.Nếu điện thoại không hỗ trợ 4G thì bạn sẽ không thể sử dụng được mạng 4G.
Sử dụng mạng tại vùng sóng yếu Lúc này bạn nên khởi động lại thiết bị để được cập nhật lại sóng hoặc cũng có thể liên hệ tổng đài MobiFone để phản ánh tình trạng sóng tại khu vực đang dùng để nhà mạng xử lý.
Sử dụng khi đang di chuyển Khi di chuyển việc cập nhật sóng liên tục tại các vùng khác nhau sẽ gặp phải tình trạng chập chờn. Bạn nên sử dụng khi đã ổn định hoặc tắt máy khởi động lại.
Do sim kết nối sóng yếu Sim kết nối sóng yếu có nghĩa là sim bạn đã gặp vấn đề trong quá trình sử dụng: Có thể sim cũ, sim hỏng.Để khắc phục bạn cần làm lại sim MobiFone hoặc đến cửa hàng MobiFone để được bảo hành sim.
Lỗi từ nhà mạng Kiểm tra xem các thuê bao xung quanh bạn có gặp vấn đề tương tự không. Nếu nhiều thuê bao cùng tình trạng này thì lỗi là do nhà mạng. Hãy gọi ngay 9090 MobiFone để phản ánh tình trạng và chờ tổng đài xử lý.

» Đừng bỏ qua: Các gói cước 4G MobiFone ưu đãi data khủng giúp kết nối cực nhanh.

Trên đây là chi tiết về tình trạng lỗi mạng 4G MobiFone hiển thị chữ E và cách khắc phục. Hy vọng thông tin từ bài viết sẽ hữu ích với bạn trong quá trình sử dụng dịch vụ Internet!

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Mobifonedata. Xin cảm ơn!

Các gói cước nổi bật

KC150

  • 60GB + Gọi
150.000đ/ 30 ngày

Soạn: KT3 KC150 gửi 9084

Chi tiết

KC120

  • 45GB + Gọi
120.000đ/ 30 ngày

Soạn: KT3 KC120 gửi 9084

Chi tiết

NA90

  • 15GB DATA
90.000đ/ 30 ngày

Soạn: KT3 NA90 gửi 9084

Chi tiết

Các gói cước nổi bật

KC150

  • 60GB + Gọi
150.000đ/ 30 ngày

Soạn: KT3 KC150 gửi 9084

Chi tiết

NA120

  • 20GB DATA
120.000đ/ 30 ngày

Soạn: KT3 NA120 gửi 9084

Chi tiết