Cập nhận các cửa hàng Mobifone tạm ngừng giao dịch vì dịch Covid-19.

Covid-19 hiện đã trở thành đại dịch toàn cầu, Việt Nam cũng đăng gồng mình chống chọi với dịch bệnh. Với sự lây lan của dich bênh, để đảm bảo tốt nhất cho sức khỏe của quý khách. MobiFone sẽ tạm ngừng giao dịch một số cửa hàng vì dịch Covid-19 như tại Hà Nội và một số tỉnh thành khác. Một số cửa hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh hiện đã thay đổi giờ làm nhằm hỗ trợ tốt nhất cho quý khách trong thời điểm hiện tại. Hôm nay Mobifonedata sẽ cung cấp đầy đủ các thông tin trên cho quý khách nhé.

Cập nhận các cửa hàng Mobifone tạm ngừng giao dịch vì dịch Covid-19.
Cập nhận các cửa hàng Mobifone tạm ngừng giao dịch vì dịch Covid-19.

Tạm ngừng giao dịch tại một số cửa hàng vì dịch Covid-19:

Hiện tại, Mobifone đã ra thông báo tạm ngừng một số cửa hàng giao dịch MobiFone ở Hà Nội và thay đổi giờ làm việc của 1 số cửa hàng ở TP.HCM khuyến khích giao dịch online nhằm đảm bảo sức khỏe cộng đồng.

Tại Hà Nội:

Tên cửa hàng  Thời gian tạm ngưng hoạt động 
CH 213 Xã Đàn Tạm ngừng giao dịch từ 27/3 – 22/4/2020
CH 80 Hàng Mã Tạm ngừng giao dịch từ 27/3 – 22/4/2020
CH 368 Nguyễn Trãi Tạm ngừng giao dịch từ 27/3/2020 – 22/4/2020
CH 432 Hồ Tùng Mậu Tạm ngừng giao dịch từ 28/3/2020 – 22/4/2020
CH 124 Trần Phú – Hà Đông Tạm ngừng giao dịch từ 28/3/2020 – 22/4/2020
CHGD huyện Đan Phượng Tạm ngừng giao dịch từ 28/3/2020 – 22/4/2020
CH 270 Lạc Trung Tạm ngừng giao dịch từ 28/3/2020 – 22/4/2020
CH 121 Sài Đồng Tạm ngừng giao dịch từ 28/3/2020 – 22/4/2020
Các CH khác  Sẽ tạm ngừng giao dịch khi có yêu cầu của chính quyền địa phương.

Tại Thành phố Hồ Chí Minh:

Đối với TP.HCM, Mobifone đưa ra thông báo thay đổi giờ làm việc tại một số cửa hàng.

Thời gian áp dụng  Nội dung điều chỉnh Danh sách cửa hàng
Từ ngày 25/3/2020 – 22/4/2020 (bao gồm cả T7,CN) Thời gian mở cửa:  8h – 17h Tất cả các cửa hàng MobiFone tại TP.HCM

Mọi thắc mắc xin quý khách liên hệ tại đây.

Tại thời điểm cao điểm của dịch Covid-19, Mobifone khuyến cáo quý khách không nên ra ngoài khi không có việc quan trọng. Nếu có giao dịch quan trọng, xin quý khách hãy giao dịch online qua các kênh chăm sóc khách hàng online của MobiFone, ứng dụng My MobiFone.

Các gói cước nổi bật

KC150

  • 60GB + Gọi
150.000đ/ 30 ngày

Soạn: KT3 KC150 gửi 9084

Chi tiết

KC120

  • 45GB + Gọi
120.000đ/ 30 ngày

Soạn: KT3 KC120 gửi 9084

Chi tiết

NA90

  • 15GB DATA
90.000đ/ 30 ngày

Soạn: KT3 NA90 gửi 9084

Chi tiết

Các gói cước nổi bật

KC150

  • 60GB + Gọi
150.000đ/ 30 ngày

Soạn: KT3 KC150 gửi 9084

Chi tiết

NA120

  • 20GB DATA
120.000đ/ 30 ngày

Soạn: KT3 NA120 gửi 9084

Chi tiết