MÃ MMI MOBIFONE KHÔNG HỢP LỆ LÀ SAO? CÁCH KHẮC PHỤC NHƯ THẾ NÀO

Rất nhiều khách hàng hiện nay khi thực hiện các thao tác kiểm tra trên điện thoại thì nhận được thông báo Mã MMI MobiFone không hợp lệ. Vậy lỗi này là như thế nào? Làm sao để khắc phục? Nhằm giúp bạn có thể chủ động xử lý các vấn đề gặp phải trong suốt quá trình sử dụng di động trong bài viết này Mobifonedata sẽ cung cấp chi tiết nhất về nguyên nhân và cách khắc phụ lỗi MMI không hợp lệ – Cùng xem ngay nào!

Xử lý lỗi mã MMI MobiFone không hợp lệ
Xử lý lỗi mã MMI MobiFone không hợp lệ
Xử lý lỗi mã MMI MobiFone không hợp lệ

Mã MMI MobiFone không hợp lệ là sao?

Khi khách hàng thực hiện các thao tác USSD – bấm trên bàn phím điện thoại để kiểm tra tài khoản, kiểm tra gói cước hoặc sử dụng dịch vụ thường gặp phải lỗi MMI không hợp lệ. Nguyên nhân lỗi có thể là do:

  • Khách hàng nhập sai cú pháp USSD.
  • Do sim gặp vấn đề, bị hỏng, bị mất sóng.
  • Do nhà mạng đang thực hiện nâng cấp hệ thống nên gián đoạn.

Đây là 3 nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng hệ thống báo lỗi mã MMI MobiFone. Với mỗi nguyên nhân khách hàng có thể chủ động khắc phục theo cách gợi ý dưới đây.

Cách khắc phục lỗi mã MMI MobiFone không hợp lệ

Bạn có thể chủ động khắc phục lỗi như sau:

1/ Lỗi sai cú pháp USSD MobiFone 

Bạn nên kiểm tra và thực hiện lại đúng cú pháp USSD. Ví dụ: Cú pháp tra cứu tài khoản là *101#gọi, cú pháp kiểm tra các thông tin dịch vụ là *090#gọi,…

» Xem thêm: Cách đăng ký mạng 4G VinaPhone bằng tin nhắn siêu dễ

2/ Do sim gặp vấn đề 

Các vấn đề sim có thể gặp phải đó là:

Do sim bị hỏng, sim dùng lâu, gặp sự cố mất sóng, do bạn cắt sim thành sim Micro, nano,…: trường hợp này bạn cần phải làm lại sim MobiFone để đảm bảo quá trình sử dụng. Vì nếu sim gặp vấn đề sẽ ảnh hưởng đến nhiều dịch vụ khách chứ không chỉ mã MMI.

Do sim đã bị thu hồi về kho số: Bạn không thể làm lại sim bị thu hồi về kho số.

» Xem thêm: Cách lấy lại sim MobiFone đã bị thu hồi về kho số

3/ Do nhà mạng gián đoạn hoặc nâng cấp

Trong quá trình sử dụng sẽ có những lúc nhà mạng sửa chữa hoặc nâng cấp hệ thống gây nên tình trạng gián đoạn khi kiểm tra. Bạn có thể liên hệ với tổng đài MobiFone để phản ánh tình hình và chờ nhà mạng khắc phục trong thời gian sớm nhất.

» Xem thêm: Cách nhận biết MobiFone mất mạng, bị lỗi nhanh nhất.

Trên đây là thông tin chi tiết về cách khắc phục lỗi mã MMI MobiFone không hợp lệ. Hy vọng thông tin hữu ích với quý khách hàng trong quá trình sử dụng.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Mobifonedata. Xin cảm ơn!

Các gói cước nổi bật

KC150

  • 60GB + Gọi
150.000đ/ 30 ngày

Soạn: KT3 KC150 gửi 9084

Chi tiết

KC120

  • 45GB + Gọi
120.000đ/ 30 ngày

Soạn: KT3 KC120 gửi 9084

Chi tiết

NA90

  • 15GB DATA
90.000đ/ 30 ngày

Soạn: KT3 NA90 gửi 9084

Chi tiết

Các gói cước nổi bật

KC150

  • 60GB + Gọi
150.000đ/ 30 ngày

Soạn: KT3 KC150 gửi 9084

Chi tiết

NA120

  • 20GB DATA
120.000đ/ 30 ngày

Soạn: KT3 NA120 gửi 9084

Chi tiết