MobiFone tặng data+ phút gọi cho thuê bao gặp sự cố ngày 29.9.2020 nhằm thay lời xin lỗi đến tất cả khách hàng. Theo đó, mỗi thuê bao sẽ được cộng 7.5GB hoặc miễn phí gọi nội mạng dưới 10 phút. Chi tiết tặng như thế nào? Mời bạn xem thông tin dưới đây.
MobiFone gặp sự cố lỗi mạng vào ngày 29.9.2020
16h30-20h30 ngày 29.9.2020 mạng MobiFone đã xảy ra hiện tượng gián đoạn, một số khu vực không thể thực hiện được cuộc gọi, nhắn tin hay sử dụng dữ liệu. Ngay sau sự cố xảy ra MobiFone đã huy động nhân lực kỹ thuật, ứng cứu thông tin và cân chỉnh lưu lượng. Đến 20h30 cùng ngày, sự cố đã được khắc phục, liên lạc hai chiều đã được thông suốt, dịch vụ tin nhắn, dữ liệu đã trở lại bình thường trên toàn hệ thống.Tuy nhiên sự cố này cũng đã ảnh hưởng trực tiếp đến nhu cầu sử dụng của người dùng. Với tinh thần cầu thị, biết ơn và thấu hiểu của khách hàng, MobiFone gửi tặng những khách hàng bị ảnh hưởng bởi sự cố chiều ngày 29.9.2020 phút gọi và data để thay lời xin lỗi.
MobiFone tặng data+ phút gọi cho thuê bao gặp sự cố ngày 29.9.2020
Theo đó, các khách hàng bị ảnh hưởng lỗi mạng vào ngày 29.9.2020 sẽ được tặng:
- 7.5GB data trong 05 ngày, 1.5GB/ngày (áp dụng cho khách hàng sử dụng điện thoại thông minh)
- Miễn phí cuộc gọi nội mạng dưới 10 phút – tối đa 1.000 phút trong 30 ngày (áp dụng cho khách hàng sử dụng điện thoại thường)
Quà tặng sẽ được cộng trực tiếp vào tài khoản của thuê bao trả trước và trả sau trong 04 ngày tới. MobiFone sẽ chủ động nhắn tin thông báo đến từng khách hàng bị ảnh hưởng bởi sự cố.
Mọi thắc mắc của khách hàng xin liên hệ tại đây.
Với những thông tin trên, hi vọng đã giúp bạn nắm rõ thông tin MobiFone tặng data, phút gọi cho thuê bao gặp sự cố lỗi mạng ngày 29.9.2020 và có những phút giây trải nghiệm thú vị.
Các gói cước nổi bật
KC150
Soạn: KT3 KC150 gửi 9084
Chi tiếtKC120
Soạn: KT3 KC120 gửi 9084
Chi tiếtNA90
Soạn: KT3 NA90 gửi 9084
Chi tiếtCác gói cước nổi bật
KC150
Soạn: KT3 KC150 gửi 9084
Chi tiếtNA120
Soạn: KT3 NA120 gửi 9084
Chi tiết