Danh sách tổng đài Mobifone chăm sóc khách hàng.

Việc thắc mắc, khiếu nại của khách hàng luôn là động lực để Mobifone cố gắng. Với việc triển khai rộng rãi danh sách tổng đài Mobifone chăm sóc khách hàng luôn luôn muốn lắng nghe những phản hồi, ý kiến đóng góp từ phía khách hàng. Không chỉ ghi nhận những đóng góp, khiếu nại từ phía khách hàng, tổng đài của Mobifone còn giải đáp những thắc mắc về những gói cước 3G/4G của nhà mạng Mobifone nữa.

Mobifonedata sẽ giúp khách hàng hiểu rõ hơn về chức năng cũng như các cách thức gọi đến tổng đài của Mobifone. Dưới đây sẽ là các số tổng đài Mobifone chăm sóc khách hàng 24/7 cũng như các số điện thoại có thể sử dụng để gọi đến những đầu số đặc biệt này.

Danh sách tổng đài Mobifone chăm sóc khách hàng miễn phí 24/7.

Tổng hợp số tổng đài Mobifone 24/7:

1. Tổng đài Mobifone 9090 :

– Là tổng đài giải đáp mọi thắc mắc, khiếu nại của khách hàng Mobifone về các vấn đề liên quan đến gói cước, dịch vụ, tài khoản… Tổng đài 9090 chỉ nhận các cuộc gọi đến từ thuê bao thuộc nhà mạng Mobifone thôi nhé!

– Đối với thuê bao trả trước, cước gọi cho mỗi phút gọi đến tổng đài 9090 là 200VNĐ, miễn phí với thuê bao trả sau.

2. Tổng đài 18001090:

– Đây là tổng đài chăm sóc khách hàng của Mobifone thông qua hệ thống trả lời tự động với những hướng dẫn cụ thể. Tương tự với tổng đài 9090, chỉ có thuê bao Mobifone mới gọi đến tổng đài 18001090 được.

– Đối với tổng đài 18001090, miễn phí cước đối với cả thuê bao trả trước lẫn trả sau.

3. Tổng đài Mobifone 9393:

– Đây là tổng đài dành riêng cho khách hàng nước ngoài sử dụng dịch vụ Mobifone. Tổng đài 9393 sẽ giải quyết tất cả các vấn đề liên quan đến thuê bao, gói cước cũng như ghi nhận những khiếu nại của khách hàng nước ngoài. Cũng như 2 tổng đài trên, tổng đài 9090 chỉ dành cho thuê bao Mobifone.

4. Tổng đài Mobifone theo từng vùng miền:

– Trong trường hợp, khách hàng không dùng thuê bao Mobifone, khách hàng có thể yêu cầu hỗ trợ bằng cách gọi đến số hotline: 0902.239.047 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé

Mọi thắc mắc xin quý khách liên hệ tại đây.

Trên đây là chi tiết các tổng đài Mobifone, giờ đây người sử dụng có thể yên tâm sử dụng dịch vụ của Mobifone. Tổng đài chăm sóc khách hàng hoạt động 24/7, do đó quý khách có thể gọi đến mọi lúc tùy ý nhé.

Các gói cước nổi bật

KC150

  • 60GB + Gọi
150.000đ/ 30 ngày

Soạn: KT3 KC150 gửi 9084

Chi tiết

KC120

  • 45GB + Gọi
120.000đ/ 30 ngày

Soạn: KT3 KC120 gửi 9084

Chi tiết

NA90

  • 15GB DATA
90.000đ/ 30 ngày

Soạn: KT3 NA90 gửi 9084

Chi tiết

Các gói cước nổi bật

KC150

  • 60GB + Gọi
150.000đ/ 30 ngày

Soạn: KT3 KC150 gửi 9084

Chi tiết

NA120

  • 20GB DATA
120.000đ/ 30 ngày

Soạn: KT3 NA120 gửi 9084

Chi tiết