CÁCH LÀM LẠI SIM MOBIFONE TRONG VÙNG PHONG TỎA DO DỊCH COVID-19

Thời gian gần đây, MobiFone tiếp nhận nhiều thắc mắc của khách hàng về cách làm lại sim MobiFone trong vùng phong tỏa do dịch Covid-19. Để giúp khách hàng nắm rõ trình tự làm lại sim bị hỏng, gãy tại những vùng có dịch, mobifonedata sẽ thông tin chi tiết trong nội dung dưới đây. Cùng theo dõi nhé!

Cách làm lại sim MobiFone trong vùng phong tỏa do dịch Covid-19
Cách làm lại sim MobiFone trong vùng phong tỏa do dịch Covid-19

Cách làm lại sim MobiFone trong vùng phong tỏa do dịch Covid-19

Hiện nay, tình hình dịch Covid diễn biến ngày càng phức tạp tại nhiều chỉnh thành khác. Để tránh tình trạng lây nhiễm bệnh, chính phủ đưa ra nhiều chỉ thị khác nhau tại các tỉnh thành. Một số tỉnh thành bắt buộc người dân phải ở trong nhà, không được ra ngoài. Vậy trong trường hợp này khi sim MobiFone bị hỏng thì khách hàng cần làm gì để làm lại sim.

1. Đến trực tiếp cửa hàng MobiFone

Nếu khu vực của khách hàng vẫn chưa áp dụng chỉ thị 16 vẫn đi lại được bình thường hoặc trong khu vực phong tỏa có cửa hàng MobiFone thì đến trực tiếp cửa hàng để làm lại sim. Khi đến cần mang theo các thủ tục sau:

  • Thuê bao cá nhận: Mang chứng minh nhân dân chính chủ
  • Thuê bao doanh nghiệp:
    • Giấy giới thiệu (xác nhận của Doanh nghiệp) trên giấy yêu cầu có tên Doanh nghiệp, địa chỉ, mã số thuế,… có con dấu xác nhận.
    • CMND của người đi làm lại sim.

Ngoài ra, thuê bao còn có thể nhờ bạn bè và người thân đến cửa hàng MobiFone làm lại sim giúp mình.

» Tìm hiểu ngay: Thủ tục làm sim MobiFone gồm những gì?

2. Gọi điện thoại đến tổng đài MobiFone

Với những thuê bao đang thực hiện chỉ thị 16 hoặc đang ở vùng cách ly tập trung không thể đến được cửa hàng thì hãy gọi đến tổng đài MobiFone để được giữ số hoặc hướng dẫn những cách để duy trì sim, tránh tình trạng bị khóa và thu hồi. Sau khi hết thời gian phong tỏa hoặc cách ly thì đến cửa hàng Mobi để làm lại sim. Hiện, chỉ có 1 cách làm lại sim duy nhất là đến trực tiếp cửa hàng, chưa hỗ trợ làm lại sim Mobi Online hoặc qua tổng đài. Khách hàng gọi qua các hotline sau:

Số tổng đài  9090 Hotline tổng đài vùng miền MobiFone:
Miền Bắc: 0904.144.144.
Miền Trung: 0905.144.144.
Miền Nam: 0908.144.144.
Hỗ trợ Thuê bao nội mạng MobiFone Hỗ trợ các số gọi nội mạng, ngoại mạng, điện thoại bàn.
Cước phí: Trả trước: 200đ/smsTrả sau: Miễn phí Tính theo cước phí của thuê bao sử dụng để gọi đến tổng đài MobiFone

» Tham khảo: Cách đăng ký 4G MobiFone an tâm truy cập trong khu vực phong tỏa

Với những thông tin trên, chắc chắn đã giúp khách hàng giải đáp được thắc mắc làm thế nào để làm lại sim MobiFone tại vùng dịch Covid-19. Chúc khách hàng có thêm nhiều trải nghiệm thú vị cùng với dịch vụ của nhà mạng.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Mobifonedata. Xin cảm ơn!

Các gói cước nổi bật

KC150

  • 60GB + Gọi
150.000đ/ 30 ngày

Soạn: KT3 KC150 gửi 9084

Chi tiết

KC120

  • 45GB + Gọi
120.000đ/ 30 ngày

Soạn: KT3 KC120 gửi 9084

Chi tiết

NA90

  • 15GB DATA
90.000đ/ 30 ngày

Soạn: KT3 NA90 gửi 9084

Chi tiết

Các gói cước nổi bật

KC150

  • 60GB + Gọi
150.000đ/ 30 ngày

Soạn: KT3 KC150 gửi 9084

Chi tiết

NA120

  • 20GB DATA
120.000đ/ 30 ngày

Soạn: KT3 NA120 gửi 9084

Chi tiết