GIỜ LÀM VIỆC CỦA ĐIỂM GIAO DỊCH MOBIFONE TRÊN TOÀN QUỐC

Giờ làm việc của Điểm giao dịch MobiFone trên toàn quốc là mấy giờ, ngày thứ 7, CN có làm việc không? Đây chính là thắc mắc của nhiều người dùng mạng MobiFone hiện nay. Nếu không nắm rõ được giờ mở cửa và đóng cửa tại các cửa hàng Mobi hoặc điểm giao dịch của MobiFone, khách hàng sẽ không thể thực hiện được những giao dịch cần thiết trong ngày, bởi hiện nay đa số khách hàng phải làm việc trong giờ hành chính. Cùng mobifonedata tham khảo phần thông tin dưới đây để có thể chủ động linh hoạt “giờ giấc” hơn nhé.

Giờ làm việc của Điểm giao dịch MobiFone trên toàn quốc
Giờ làm việc của Điểm giao dịch MobiFone trên toàn quốc

Giờ làm việc của Điểm giao dịch MobiFone trên toàn quốc

Để hỗ trợ khách hàng tốt nhất, tại một số nơi, nhà mạng MobiFone đã tăng cường thời gian phục vụ lên đến 22h hằng ngày.

Lưu ý: Chính sách điều tiết thời gian làm việc tại mỗi trung tâm/ cửa hàng là khác nhau, tùy thuộc thuộc chủ yếu vào mức độ người dùng ở mỗi tỉnh/Tp. Chi tiết như sau:

1/ Thời gian làm việc của điểm giao dịch của MobiFone tại các tỉnh thành (nhỏ)

Các tỉnh thành nhỏ như: Quảng Ngãi, Quảng Nam, Nghệ An, Bạc Liêu,…. các điểm giao dịch sẽ có giờ làm việc như sau:

  • Thứ 2 đến thứ 6: Từ 7h30 đến 17h (có nơi đến 17h30, 18h30)
  • Thứ 7: Từ 8h30 đến 13h (có nơi làm đến 16h30)
  • Chủ nhật, lễ : Hầu hết là sẽ nghỉ.
  • Các cửa hàng có thời gian nghỉ trưa nên khách hàng cần đến vào buổi sáng hoặc chiều.

2/ Thời gian làm việc của điểm giao MobiFone tại thành phố (lớn)

Các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Cần Thơ,…. giờ làm việc của các điểm giao dịch hầu hết sẽ như sau:

  • Thứ 2 đến thứ 6: Từ 7h30 đến 18h ( Nhiều nơi đến 19h, 20h, 22h).
  • Thứ 7 : Từ 8h30 –  16h (nhiều nơi đến 16h30, 17h).
  • Chủ nhật, lễ :  Một số cửa hàng nếu có làm việc trong khung giờ từ 8h30 đến 16h (có nơi đến 17h).
  • Khách hàng có thể thực hiện các giao dịch tại cửa hàng ngay cả buổi trưa vì các điểm giao dịch ở thành phố lớn không nghỉ trưa.

Điểm giao dịch của MobiFone trên toàn quốc hỗ trợ giải quyết các vấn đề gì?

Khách hàng tìm đến điểm giao dịch của MobiFone sẽ được hỗ trợ tất – tần – tật các vấn đề liên quan đến dịch vụ do nhà mạng cung cấp như:

Lời khuyên: Trước khi tìm đến điểm giao dịch thì khách hàng nên liên hệ trực tiếp đến tổng đài hỗ trợ MobiFone 9090 hoặc 18001090 để được hướng dẫn chuẩn bị các thủ tục cần thiết.

Hy vọng thông tin trên sẽ giúp quý khách hàng nắm rõ được giờ làm việc của MobiFone để có thể thuận lợi hơn trong vấn đề của mình nhé!

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Mobifonedata. Xin cảm ơn!

Các gói cước nổi bật

KC150

  • 60GB + Gọi
150.000đ/ 30 ngày

Soạn: KT3 KC150 gửi 9084

Chi tiết

KC120

  • 45GB + Gọi
120.000đ/ 30 ngày

Soạn: KT3 KC120 gửi 9084

Chi tiết

NA90

  • 15GB DATA
90.000đ/ 30 ngày

Soạn: KT3 NA90 gửi 9084

Chi tiết

Các gói cước nổi bật

KC150

  • 60GB + Gọi
150.000đ/ 30 ngày

Soạn: KT3 KC150 gửi 9084

Chi tiết

NA120

  • 20GB DATA
120.000đ/ 30 ngày

Soạn: KT3 NA120 gửi 9084

Chi tiết