Bên cạnh cột sóng điện thoại hiển thị Mobifone EDGE khiến không ít khách hàng thắc mắc đây là gì? Có ảnh hưởng đến tốc độ truy cập mạng không? Làm thế nào để khắc phục. Để tìm hiểu kỹ hơn về mạng Mobifone EDGE cùng mobifonedata theo dõi chi tiết bài viết dưới đây nhé!
Mạng MobiFone EDGE là gì?
EDGE là viết tắt của cụm từ Enhanced Data Rates for GSM Evolution hay còn gọi là Enhanced GPRS (EGPRS). Và MobiFone EDGE được hiểu là công nghệ di động được nâng cấp từ GPRS. Công nghệ này cho phép truyền dữ liệu với tốc độ lên đến 384 kbit/s cho người dùng cố định hoặc di chuyển chậm và 144kbit/s cho người dùng di chuyển tốc độ cao.
Khi khách hàng bật mạng 3G/4G MobiFone trên điện thoại mà xuất hiện MobiFone EDGE có nghĩa kết nối 3G/4G của bạn chập chờn, yếu. Có thể do bạn đang hoạt động tại khu vực không có mạng MobiFone hoặc mạng bị lỗi, yếu.
Tuy nhiên tốc độ mạng EDGE ở mức tương đối thấp nên người dùng không thể truy cập vào mạng khi điện thoại hiển thị MobiFone EDGE.
Xử lý lỗi mạng EDGE MobiFone cực dễ
Việc điện thoại hiển thị MobiFone EDGE sẽ khiến quá trình kết nối Internet bị gián đoạn. Vì thế, bạn cần khắc phục bằng cách:
- Di chuyển sang khu vực khác.
- Khởi động lại thiết bị điện thoại
- Thực hiện tắt/ bật 3G lại nhiều lần
- Cài đặt lại chế độ trên điện thoại sang 3G hoặc 4G LTE
- Gọi điện cho tổng đài chăm sóc khách hàng của MobiFone để được hỗ trợ tra cứu lỗi và hướng dẫn khắc phục.
Quý khách cso thể tham khảo một số gói cước 4G Mobifone hot nhất hiện nay:
Trên đây là thông tin chi tiết về mạng Mobifone EDGE và cách khắc phục lỗi để bạn có thể an tâm sử dụng lâu dài để không bị gián đoạn giữa chừng. Đừng quên chia sẻ thông tin hữu ích này đến bạn bè, người thân nhé!
Mọi thắc mắc của quý khách xin liên hệ tại đây.
Các gói cước nổi bật
KC150
Soạn: KT3 KC150 gửi 9084
Chi tiếtKC120
Soạn: KT3 KC120 gửi 9084
Chi tiếtNA90
Soạn: KT3 NA90 gửi 9084
Chi tiếtCác gói cước nổi bật
KC150
Soạn: KT3 KC150 gửi 9084
Chi tiếtNA120
Soạn: KT3 NA120 gửi 9084
Chi tiết