Với tinh thần cầu thị và sự cảm kích, biết ơn với những cảm thông, thấu hiểu của Quý khách hàng, MobiFone xin gửi tặng những Khách hàng bị ảnh hưởng bởi sự cố chiều ngày 29.9.2020:
- 7.5GB data trong 05 ngày, 1.5GB/ngày (áp dụng cho Khách hàng sử dụng điện thoại thông minh).
- Miễn phí cuộc gọi nội mạng dưới 10 phút – tối đa 1.000 phút trong 30 ngày (áp dụng cho Khách hàng sử dụng điện thoại thường).
Quà tặng được cộng trực tiếp vào tài khoản của Khách hàng trong 05 ngày tới. MobiFone sẽ nhắn tin thông báo tới các Khách hàng bị ảnh hưởng bởi sự cố. Áp dụng cho thuê bao trả sau, trả trước (bao gồm cả thuê bao Fast Connect) bị ảnh hưởng bởi sự cố.
Một lần nữa, Mobifone xin được gửi lời xin lỗi chân thành nhất đến toàn thể Quý khách hàng và mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ, đồng hành của Quý khách hàng trong thời gian tới
Các gói cước nổi bật
KC150
Soạn: KT3 KC150 gửi 9084
Chi tiếtKC120
Soạn: KT3 KC120 gửi 9084
Chi tiếtNA90
Soạn: KT3 NA90 gửi 9084
Chi tiếtCác gói cước nổi bật
KC150
Soạn: KT3 KC150 gửi 9084
Chi tiếtNA120
Soạn: KT3 NA120 gửi 9084
Chi tiết